Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín

Tập đoàn Ngân Tín cùng cộng đồng doanh nghiệp nỗ lực góp sức vào sự phát triển của đất nước

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 11/10, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân Tín Đinh Phú Minh cùng Đoàn doanh nhân của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam đã diện kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Phủ Chủ tịch.

Năm 2024, đánh dấu quá trình 15 năm xây dựng và phát triển, với mục tiêu, kế hoạch rõ ràng ngay từ những ngày đầu thành lập, Chủ tich HĐQT Tập đoàn Ngân Tín Trương Đình Hải xác định xây dựng Ngân Tín trở thành một Tập đoàn đa lĩnh vực, trong đó tập trung phát triển mạnh vào các lĩnh vực: Bất động sản, Năng lượng xanh, Kho cảng biển và kinh doanh xăng dầu.

Năm 2024, với những chiến lược và quyết sách đúng đắn, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã nỗ lực không ngừng trong triển khai các dự án bất động sản quy mô tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, phát triển các nguồn năng lượng sạch và đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Đặc biệt, với phương châm “Ngân Tín vì cộng đồng”, Tập đoàn đã triển khai một loạt các hoạt động vì cộng đồng, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp có trách nhiệm, góp sức cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Những nỗ lực của Tập đoàn Ngân Tín đã được ghi nhận bằng những phần thưởng xứng đáng. Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 11/10, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân Tín Đinh Phú Minh cùng Đoàn doanh nhân của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam đã diện kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Phủ Chủ tịch.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, buổi gặp mặt nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến, đóng góp quan trọng của lực lượng doanh nhân nước nhà vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi tới các vị đại biểu, các doanh nhân tại buổi gặp mặt cũng như cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cả nước lời thăm hỏi thân tình, lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước ghi nhận và biểu dương các thành tích, kết quả quan trọng của đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển đất nước; biểu dương Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh.

Đánh giá đây chính là thời điểm để định hình lại vai trò của nhà lãnh đạo doanh nghiệp và sứ mệnh của đội ngũ doanh nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tin tưởng rằng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp chắc chắn sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

EnglishVietnamese